top of page

Sàn gỗ Hiệu Ứng Bóng Gương - Vượt ngưỡng để chiều khách

Mặc dù hơi khác với gu Gỗ mộc mạc lau dầu thường thấy trong các thiết kế của ZENSAN (Indochine Living), tuy nhiên, vẫn tinh thần đó, nguyện làm những điều mới lạ, không đơn thuần là phủ bóng chúng ta thường thấy. Một dạo, team ZENSAN đã thử thách chinh phục hiệu ứng bóng gương cho gỗ tự nhiên với độ cứng bề mặt cao chống trầy đặc biệt, cho một vị khách hàng đặc biệt không kém.


"Hãy thách thức bản thân

Nghĩ tốt hơn, làm tốt hơn và trở nên tốt hơn"


Để đảm bảo đạt được bề mặt bóng soi gương như hình. Team đã rất nỗ lực trong điều kiện có thể xử lý môi trường sạch bụi dường như hoàn toàn. Bên cạnh đó, chất liệu sơn có độ cứng cao giúp bề mặt chống trầy tốt hơn rất nhiều so với sơn PU hay NC thông thường.


Đây là nỗ lực của team hướng đến việc có công trình đẹp mắt cho hệ sàn gỗ và cửa gỗ tại Tây Ninh. Sẽ sớm cập nhật hình ảnh để các bạn theo dõi



Ở Gỗ ZENSAN, chúng tôi có xưởng mộc mẫu với đội ngũ chuyên biệt thực hiện các yêu cầu của KTS để tham gia các công trình cao cấp từ chất liệu đến trình độ thi công. Vui lòng liên hệ để nhận được thêm thông tin và sự hỗ trợ cho công trình của bạn.











21 views0 comments
bottom of page