top of page

Sàn Gỗ cứng nhất nhì thế giới đã có mặt tại ZENSAN

Ở ZENSAN, chúng tôi tin tưởng Sắp Đặt gỗ vào đúng vị trí và công năng sử dụng của nó sẽ phát huy tối đa Giá Trị của loại gỗ đó.


Mỗi loại gỗ trong Bộ Sưu Tập của chúng tôi là mỗi câu chuyện khác nhau, có loại gỗ mềm nhẹ và ngát hương thơm thì thích hợp làm trần gỗ , có loại gỗ với vân gỗ hài hòa, độ cứng vừa phải dễ gia công và ổn định cao ngoài trời thì làm cửa gỗ. Đó chính là nghệ thuật của sự Hiểu và Dùng như trong câu nói nổi tiếng: “ Dụng Nhân Như Dụng Mộc”.


Bên cạnh đó, đối với SÀN GỖ, trong các công trình cao cấp mà đề bài đặt ra ngay từ đầu cho Indochine Living (ZENSAN) là vượt qua các tiêu chí: *** Độ cứng cao để chịu được va đập nhiều và lưu lượng giao thông lớn trong quá trình sử dụng *** Ổn định và giữ được nguyên khối gỗ mà không biến dạng với nhiệt độ môi trường ngoài trời *** Khắc phục được vấn đề mối mọt *** Độ bền sản phẩm vượt trội trên 25 năm để tiết kiệm chi phí cải tạo và sửa chữa


Nói cách khác, một loại gỗ tuyệt vời được sinh ra để làm SÀN GỖ, trân trọng giới thiệu đến anh chị loại gỗ được Indochine Livng đặt tên thân mật là “Gỗ Sún Răng” với độ cứng cao cường tới mức khó gia công làm sản phẩm bàn ghế, mà chỉ thích hợp làm sàn. Tỉ trọng gỗ rơi vào “hạng cân Sumo” bởi lẽ độ đặc thớ gỗ rất cao. “Gỗ Sún Răng” đặc biệt chứa loại tinh dầu tự thân trong gỗ giúp cho sử dụng ngoài trời có mùi đặc trưng và chống côn trùng mối mọt, sử dụng theo thời gian thì càng ngày càng bóng đẹp.

Đó chính là lý do tại sao Indochine Living tin rằng, đây chính là loại gỗ tốt nhất để làm sàn gỗ ngoài trời cho các công trình mà KTS và gia chủ muốn tìm vật liệu chất lượng. Và có lẽ, 25 năm nữa thì mối mọt côn trùng sẽ vẫn “Sún Răng” với gỗ này.


Liên hệ Indochine Living (ZENSAN) để xem mẫu và trải nghiệm sản phẩm tại văn phòng.



12 views0 comments
bottom of page