top of page

ZENSAN Laboratory - Xưởng Mẫu cho KTS và chủ nhà

Indochine Living tin tưởng tuyệt đối vào triết lý " 01 thực tế bằng 10 tưởng tượng ", từ đó, trong bất cứ dự án nào Indochine Living tham gia đều có sự đầu tư chú trọng vào việc làm mẫu thực tế cho khách hàng và đối tác đã được chọn lọc kỹ lưỡng.



Nhờ vào việc có thái độ làm việc nghiêm túc, rõ ràng và thân thiện, Indochine Living may mắn để lại nhiều tình cảm tốt đẹp với anh chị em, đặc biệt trong các dự án "không cái nào giống cái nào" mà các anh chị KTS "ưu ái" giao cho team.


Để cảm ơn tình cảm đó, bên cạnh Showroom văn phòng tại Q9-HCM, ZENSAN Laboratory tại TP Biên Hòa Đồng Nai sẽ là nơi có máy móc thiết bị, đội ngũ kỹ thuật mẫu và cả kho phôi gỗ hỗ trợ anh chị KTS làm mẫu , các đơn hàng nhỏ lẻ "vượt khó" , tư vấn và các vấn đề khác mà Indochine Living có thể giúp.

Anh chị KTS và gia chủ có thể Inbox để liên hệ trực tiếp khi có yêu cầu.

***************************** Một ngày tại ZENSAN Laboratory, chuẩn bị cho công trình trọng điểm tại Đà Lạt, Gỗ Carbon hóa hôm nay đã có lớp hòa thiện dầu giữ nguyên được màu gốc của phôi gỗ. Công nghệ Invisible Oil của dầu WOCA mang lại vẻ đẹp nguyên vẹn màu phôi gỗ vốn có của gỗ Merpauh. (hình giữa)




40 views0 comments
bottom of page