top of page

Cổng Gỗ - Không Chỉ Là Đẹp & Cảm Xúc Mà Còn Tăng Thêm Giá Trị Nhà

Tại sao người ta chọn chất liệu gỗ tự nhiên thay vì sắt thép hay các vật liệu khác? Bài viết ngắn tổng hợp về các mẫu cửa Cổng gỗ được khách hàng yêu thích nhất mà Indochine Living (ZENSAN) đã thực hiện và quan điểm của chúng tôi về cổng gỗ.

DẪN CHUYỆN

Một dạo Indochine Living có dịp ngồi thảo luận với chị KTS đang thực hiện đề xuất thiết kế cho một Resort 5 sao tại SAPA. Ở đoạn chốt lại mọi thứ, chị thân tình hỏi ý kiến theo Indochine Living: " Làm thế nào thuyết phục chủ đầu tư nên chọn Gỗ tự nhiên thay vì vật liệu khác?" . Chắc hẵn, trong lòng mọi KTS ai cũng thích chất gỗ nhiều cảm xúc, kéo tâm hồn người ta gần với thiên nhiên nhất. Indochine Living mượn lời của một vị KTS lão thành khác để giải bày cùng chị: " Khách hàng sẵn sàng bỏ vài ngàn đô để đến nơi đây nghỉ dưỡng, theo chị, thế nào là đắt?" . Indochine Living chậm rải tiếp lời: " Nếu không cảm thấy "đã" thì là đắt, kiến trúc không chỉ là xây dựng kiên cố tường sàn cửa. Nó là không gian được tạo ra bởi ánh sáng, bóng tối và cảm xúc" - Trích lời KTS Tadao Ando.


Theo thống kê, một ngôi nhà nếu được đầu tư gỗ tự nhiên cho sàn, cửa và nội thất. Chất lượng và bảo trì các sản phẩm gỗ ở trạng thái đẹp, thì ngôi nhà có thể tăng hơn 20%-30% khi định giá, và càng lâu thì càng thêm giá trị.


Vì vậy, tùy thuộc vào khả năng tài chính và quan điểm mỗi gia chủ khi xây nhà, chất liệu gỗ tự nhiên dường như là lựa chọn lý tưởng để vừa đạt được giá trị tích cực về cảm xúc & cái đẹp , vừa lưu giữ và tăng giá trị theo thời gian.


Sự lựa chọn là ở mỗi gia chủ, tuy nhiên, Indochine Living team luôn ở đây để cung cấp nhiều thông tin nhất về gỗ tự nhiên và giải pháp thi công lẫn bảo dưỡng cho hạng mục Cổng Gỗ trong bài viết này.


Sau đây là 04 mẫu cửa cổng được yêu thích nhất tại Indochine Living (ZENSAN)


LỜI KẾT

Ở Indochine Living, đội ngũ đặt chất lượng là quan trọng, tuy nhiên, thái độ làm việc được đặt lên hàng đầu. Khách hàng có thể tham khảo mức giá từ 4.5 triệu/m2 hoàn thiện trở lên cho cửa cổng. Có rất nhiều sự lựa chọn về chất gỗ, cách thức thi công và kinh nghiệm trong xử lý mộc để bộ cửa cổng không chỉ đẹp mà bền bỉ theo thời gian. Indochine Living team trân trọng lắng nghe và cùng anh chị em KTS, chủ đầu tư thảo luận về ý tưởng thực hiện cho bộ Cổng gỗ.


Vui lòng đặt hẹn tham quan và xem mẫu.






17 views0 comments
bottom of page